Not known Details About karofi o i229

Wiki Article

ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến hàng đầu Việt Nam cung cấp những khóa học thực tế về khởi nghiệp kinh doanh online, kiến thức Electronic Internet marketing,...

Bạn có thể tham khảo chứng năng của các lõi lọc để chọn số lượng lõi phù hợp với nhu cầu nước uống và sức khoẻ của gia đình:

Công nghệ vi lọc đa điểm 1 micron được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền gia nhiệt Helloện đại với nhiệt độ lên tới 300°C trải qua quy trình ép phụn tạo nên chuỗi các vi sơi liên kết đa điểm có kích thước cực nhỏ từ one-2 micron.

Máy lọc nước công nghệ NANO được trang bị công nghệ four trong one đó là: Lọc cơ học, lọc bằng cơ chế hấp thụ, lọc bằng cơ chế trao đổi ion, lọc diệt khuẩn băng công nghệ phủ bạc.

Lõi số three Công nghệ vi lọc đa điểm lắp sau lõi lọc nước số 2 than hoạt tính Activated Carbon.

Реклама

Chức năng : Dưới tác dụng của tia hồng ngoại xa, nước sẽ được hoạt hóa dễ hấp thụ vào máu hơn

bán lõi lọc Đây là lõi được cấu tạo bởi những hạt Cation Resins với nhiệm vụ loại bỏ nhanh ion kim loại nặng có bên trong nước cứng. Lõi lọc này cũng có tuổi thọ từ 6 đến nine tháng.

Bếp ga Bếp từ Bếp hồng ngoại Bếp nướng điện Lò nướng Lò vi sóng THIẾT BỊ NHÀ BẾP

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam tiền thân là nhà nhập khẩu, lắp ráp các dòng máy lọc nước của mọi thương Helloệu tại Việt Nam. Trả quả hơn 8 năm phát triển với tinh thần nỗ lực không ngừng.

Bước 6: Bạn dùng băng tan thực hiện quấn thêm khoảng từ 5 đến 7 vòng vào trong đầu cút trước khi thực hiện vặn chặt vào bên trong lõi mới.

Chức năng : Chức năng Loại bỏ các cặn bẩn lơ lửng có kích thước lớn hơn one micron trong nước

Thời gian thay thế: Khuyến cáo tối đa twelve tháng. Thời hạn sử dụng lõi lọc phụ thuộc vào chất lượng nguồn nước mỗi nơi và công suất sử dụng.

Các sản phẩm mà công ty sản xuất đã đạt nhiều giải thưởng cao quý được nhà nước công nhận. Trải quả nhiều quy trình kiệm duyệt gắt gao, Karofi là thương Helloệu đầu tiên và duy nhất đạt chứng nhận QCVN six-1: 2010/BYT do Viện Sức Khỏe Nghề Nghiệp & Môi Trường Bộ Y Tế cấp.

Report this wiki page